เนมเพลทและฉลากแบบกำหนดเอง

บางครั้งการค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหานั้นเป็นเรื่องยากมาก คุณดูผ่านแคตตาล็อกมากมาย ค้นหาเว็บ หรือแม้แต่ถามเพื่อนร่วมงานของคุณว่าพวกเขารู้หรือไม่ว่าจะหาสิ่งที่คุณกำลังมองหาได้จากที่ใด คุณประสบความสำเร็จในการค้นหารายการที่คล้ายกัน แต่ไม่มีสิ่งที่คุณต้องการเลย เนมเพลทอาจถึงเวลาที่จะต้องจัดการและออกแบบด้วยตัวเอง! แน่นอนว่าหากสิ่งของที่คุณค้นหามีขนาดใหญ่หรือซับซ้อนในทางเทคนิค

เนมเพลทแต่ถ้าสิ่งที่คุณกำลังค้นหาคือผลิตภัณฑ์ธรรมดาๆ

ฉลากหรือรูปลอก หรืออาจจะเป็นป้ายชื่อหรือป้ายที่กำหนดเอง การออกแบบด้วยตัวเองนั้นง่ายกว่าที่คุณคิด ขั้นตอนแรกคือการมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ เนมเพลทต้องมีป้ายเฉพาะสำหรับที่จอดรถของธุรกิจของคุณ คุณมีสัญญาณที่จอดรถสำหรับผู้พิการที่จำเป็นแล้ว ป้ายทางเข้า-ออกที่จอดรถชัดเจน คุณยังมีป้ายระวังก้าวของคุณไว้ใกล้ประตูหน้าอาคารของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เยี่ยมชมสะดุดเมื่อเข้ามา ปัญหาคือรถบรรทุกส่งของ ทุกครั้งที่มีรถบรรทุกส่งของเข้ามาในล็อตของคุณ มันจะปิดกั้นทางรถวิ่ง ทำให้ลูกค้าไม่สามารถเข้าและออกได้ 

เนมเพลทหรือรูปลอกที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ ก็ถึงเวลาออกแบบด้วยตัวคุณเอง ออนไลน์ช่วยให้คุณสร้างรายการเฉพาะที่คุณต้องการได้ คุณสามารถเลือกจากตัวเลือกต่างๆ รวมถึงขนาด วัสดุ สี ตัวอักษร ตัวเลข ข้อความ และอื่นๆ อีกมากมาย เหนือสิ่งอื่นใด เครื่องมือกำหนดค่าออนไลน์บางตัวอนุญาตให้คุณดูสิ่งที่คุณสร้างก่อนตัดสินใจซื้อ คุณสมบัติเล็ก ๆ ที่มีประโยชน์นี้ช่วยให้นักออกแบบมีอิสระในการสร้างรายการของตนเอง

ดูแบบเรียลไทม์ ทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น

คุณต้องการแท็กวาล์วที่มีหมายเลขติดต่อกันเป็นสีดำหรือสีธรรมชาติหรือไม่ ไม่มีปัญหาเครื่องหมายท่อสีเหลืองพร้อมทิศทางหรือข้อความเฉพาะ ง่ายสติ๊กเกอร์ที่มีชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ของบริษัทคุณ เสร็จแล้วเนมเพลทสี่เหลี่ยมที่มีรูยึดกาวหรือสกรูยึด ความเป็นไปได้มีมากมายและหลากหลาย คุณสามารถเพิ่มการมองเห็นอาคารของคุณและปรับปรุงประสบการณ์ของพนักงานและผู้เยี่ยมชมภายในอาคารได้โดยใช้สัญญาณที่ถูกต้องสำหรับอาคารของคุณ คุณควรใช้ป้ายอนุสาวรีย์ เนมเพลทบอกช่องทางเพื่อให้ผู้คนค้นหาตำแหน่งของคุณ 

ในพื้นที่จอดรถของคุณ คุณควรใช้ป้ายควบคุมการจราจรเพื่อให้รถไหลไปยังพื้นที่นั้นได้อย่างราบรื่น คุณควรวางป้ายบอกทางและสมุดรายชื่อสำนักงานเพื่อช่วยให้ผู้เข้าชมสามารถค้นหาจุดหมายปลายทางได้ คุณควรใช้ตัวอักษรบอกมิติ หน้าจอดิจิทัล และกราฟิกติดผนังเป็นการตกแต่งภายใน ต่อไปนี้เป็นสัญญาณประเภทต่างๆ สำหรับอาคารของคุณ ป้ายประเภทต่างๆ สำหรับอาคารของคุณ คุณควรแจ้งและให้ความรู้แก่ผู้เข้าชมโดยการติดตั้งไดเรกทอรีที่อ่านง่าย เนมเพลทประเภทนี้มีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบมาตรฐานและแบบกำหนดเอง และทำจากวัสดุหลายประเภท 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nameplatenumberone.com/

เนมเพลท